Mô tả
- Hai thành phần
- Không chứa dung môi
- Tự san phẳng
- Giảm rung chấn
- Ổn định dưới tải trọng nén, kéo và cắt
- Không thấm chất lỏng khi biến dạng liên tục
- Kháng hóa chất
- Kháng hiện tượng thủy phân, tia cực tím và chịu được các điều kiện thời tiết
- Chịu nhiệt tốt từ – 40°C đến + 120°C
Các lĩnh vực ứng dụng
- Giữa các khu vực dành cho người đi bộ và phương tiện, như sàn công nghiệp và thương mại, thi công đường bộ, bãi đỗ xe, sân bay v.v.
- Công trình xây dựng đường xe điện, tại khu vực nằm giữa các đường ray và phần sàn hoàn thiện liền kề
- Thi công các mối nối ngang và mối nối có độ dốc tối đa 10%
- Thi công các mối nối có chiều rộng tối đa 65 mm
- Thi công khu vực nội thất và ngoại thất
Ưu điểm
- Đàn hồi
- Kết dính chắc chắn với bê tông, vữa xi măng, thạch cao granit, nhựa đường và thép
- Kết nối chắc chắn với các bộ phận tiếp xúc khác nhau trong kết cấu đường ray xe điện
- Không chảy ở độ dốc lên đến 10%
- Ổn định vĩnh viễn khi đường ray xe điện sụt lún đến ≤ 3 mm
- Thấm tốt khi tải trọng kéo vòng cung tròn < 70 m
- Thời gian sử dụng dài (không cần bảo trì)
Tiêu thụ:
khoảng 100 ml/m cho 10 mm x 10 mm (chiều rộng mối nối × chiều sâu trám)